The writing pub – Sự lựa chọn tốt nhất của ngành trắc điạ

Tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về phân phối, sửa chữa thiết bị đo đạc. Công ty The writing pub đang từng bước khẳng định mình trong thị trường trắc địa, xây dựng và các ngành liên quan.

Kính thưa quý khách hàng!

Lời đầu tiên, The writing pub chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thịnh vượng.

Để giúp khách hàng có thể hiểu rõ và có cái nhìn tổng quát hơn về công ty the writing pub, chúng tôi xin giới thiệu một vài điểm nổi bật đã làm nên thương hiệu của writing pub trong suốt thời gian qua.

Được thành lập theo yêu cầu của khách hàng

Sau thời gian nhận được nhiều ý kiến đóng góp tích cực từ phía khách hàng nói chung và những kỹ sư trắc địa nói riêng thì chúng tôi – những người đã đồng hành cùng khách hàng suốt thời gian qua đã lập nên công ty The writing pub để đáp ứng nhiều hơn những nhu cầu thiết yếu đó.

The writing pub được xây dựng với mong muốn cung cấp thông tin hay nói cách khác là cung cấp toàn bộ thông tin về sản phẩm, giá thành máy đo đạc nhằm đáp ứng nhu cầu về sử dụng thiết bị đo đạc, trắc địa tới quý khách hàng nhất là những kỹ sư xây dựng và những người làm trong ngành trắc địa.

Mặt khác, với sự “tận tâm, nhiệt tình” của mình chúng tôi mong muốn sẽ mang tới Quý khách hàng những giá trị và dịch vụ tốt nhất để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Không chỉ đơn thuần là công ty phân phối thiết bị đo đạc

Thật vậy, bên cạnh việc mua bán trao đổi các thiết bị đo đạc, các loại máy đo đạc cầm tay… Công ty The writing pub chuyên trả lời toàn bộ câu hỏi của khách hàng cho dù đó là câu hỏi khó hay dễ

Cung cấp các kiến thức về lĩnh vực đo đạc trắc địa, kiến thức về sử dụng các loại máy móc trắc địa. Cung cấp các giải pháp đo đạc thuận tiện nhất, dễ dàng nhất và đảm bảo an toàn nhất cho quý khách hàng.

Liệu có dừng lại ở đó?

Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như: cho thuê – sửa chữa – kiểm định – bảo hành các thiết bị đo đạc liên quan: GPS, GPS cầm tay, máy toàn đạc điện tử, máy kinh vĩ điện tử , máy thủy bình , máy thủy bình Laser, máy đo khoảng cách Laser, máy bộ đàm cầm tay,…. Vật tư thiết bị trắc địa phục vụ cho công tác xây dựng, đo đạc bản đồ, giao thông thủy lợi, cầu đường …

Tự hào là một nhà nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như : LEICA, GEOMAX (Thụy Sĩ), NIKON – TOPCON – SOKKIA – PENTAX – ICOM – KENWOOD – MOTOROLA (Nhật), GARMIN – TRIMBLE (Mỹ), ROZIMA – FUKUDA (Đài Loan), SINCON (Hàn Quốc)Những sản phẩm mà chúng tôi phân phối quý khách hàng có thể xem thêm  >>> Tại đây

Với phương châm “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng” chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa về mặt kỹ thuật, giá thành, chế độ bảo hành sửa chữa và toàn bộ các chế độ hậu mãi trước, sau và trong khi bán hàng.

Trả lời

